Đánh giá đam mỹ

Chú thích các sao đánh giá:
1* – siêu siêu dở, không logic, tình tiết dở hơi, hành văn trẻ trâu (xem trang 1)
2* – đỡ hơn 1, ít nhất là có tình tiết tạm ổn, tuy đọc vẫn thấy không ưng nhưng có thể kiên nhẫn đọc đến cuối (xem trang 2)
3* – thuộc tầm khá, đọc xong vẫn có ấn tượng khái quát về cốt truyện, tuy nhiên không khiến mình muốn đọc lại (xem trang 3)
4* – truyện ổn áp, để lại ấn tượng khá rõ với mình, sẽ xem xét đọc lại (xem trang 4)
5* – siêu hay, để lại ấn tượng sâu đối với mình về nội dung, cốt truyện, ý tưởng, cách hành văn, muốn đọc lại và đề cử cho người khác (xem trang 5)
Lưu ý: Đánh giá chỉ mang ý kiến cá nhân và nó phụ thuộc rất nhiều vào gu đọc truyện của mình, nên mọi người tham khảo thôi nhé.

Các bộ 1*

Sống lại giúp anh làm vua thời mạt thế – Tiểu Mộc Ngật Đáp

Tag: mạt thế, dị năng, trọng sinh, sảng văn, bàn tay vàng, ngọt, sủng
Review nhanh

Truyện có 51 chương thôi nên tình tiết phát triển như ngồi tên lửa :))). Truyện sảng kiểu trẻ trâu, buff 2 nhân vật chính quá đà, chỉ số thông minh của kẻ thù thì thấp vãi chưởng. Mấy nhân vật phụ đàn em thì y như mấy cái đuôi, tin tưởng tuyệt đối một cách méo thể hiểu được đối với 2 nhân vật chính. Nói chung đọc chơi chơi, lướt lướt thôi chứ chả có gì hết, mình đã qua cái tuổi phấn khích vì mấy thể loại như này rồi.


Hôn nhân lần thứ hai của thượng tướng – Sàng Tiền Minh Nguyệt Quang

Tag: abo, tương lai, cơ giáp, sinh tử văn, sủng, ngọt
Review nhanh

Trước khi đọc đã được bạn editor cảnh báo là truyện nhiều chi tiết nhảm, không nên mang não khi đọc. Quả đúng thật, truyện thực sự chỉ nên đọc giải trí mà thôi. Lúc mình tìm đến truyện này thì mục đích cũng là muốn đọc một chút truyện ít chương thể loại ABO có tình tiết đơn giản. Truyện cực giống kiểu teenfic trẻ trâu ngày xưa, tình tiết bình bình, không có cao trào, nhân vật rập khuôn, khá cũ. P/s, đọc hết truyện mới nhìn đến tên tác giả, phong cách đặt tên này cũng tùy tiện quá :))). Chả trách anh công cũng có cái tên tùy tiện chả kém – Chiến Thần.

Pages: 1 2 3 4 5

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Design a site like this with WordPress.com
Get started